เว็บดูบอลฟรี

มิเกล อาร์เตต้า เผยเคยเปิดเพลง “ลิเวอร์พูล” ให้แข้งอาร์เซน่อลฟัง (Video)

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เคยตกลงใจเอาเพลง You’ll Never Walk Alone มาเปิดในสนามฝึกซ้อมตอนก่อนเกมกับ หงส์แดง เพราะเหตุว่า หวังว่ามันจะก่อให้ ลูกทีม เคยชิน กับ แรงกดดันเวลาจำต้องลงเล่นที่ แอนฟิลด์ แต่ว่าในที่สุดเกมนั้น “ไอ้ปืนใหญ่” ก็แพ้อยู่ดี

Thank Video : Arsenal News Channel
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการ ทีมฟุตบอล อาร์เซน่อล เคยเปิดเพลง You’ll Never Walk Alone ในระหว่างการซ้อม เพื่อหวังว่า จะทำให้ สมาชิก รู้จักกับ เสียงเชียร์ ของแฟนบอล หงส์แดง และไม่ ตื่นตระหนก เมื่อถึงวันแข่งจริงๆในขณะที่อีกทั้ง 2 กลุ่มมีคิวเจอะกันเมื่อตอนเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน

มิเกล อาร์เตต้า

“เดอะ ค็อป” เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องที่เชียร์ทีมรักกันได้ดังมากๆในเวลาที่ หงส์แดง ลงเล่น โดยยิ่งไปกว่านั้นในเกมเหย้า ซึ่งหนึ่งในเอกลักษณ์ของพวกเขาก็คือการที่แทบทุกคนจะขับร้อง You’ll Never Walk Alone เพื่อทั้งเป็นการให้กำลังใจขุนศึก “ลิเวอร์พูล” รวมทั้งข่มขู่คู่แข่งไปในตัว

ดังนั้น ในตอนก่อนที่ อาร์เซน่อล จำเป็นที่จะต้องไปเยือน แอนฟิลด์ ในเกมลีกเมื่อตอนพ.ย.ที่ผ่นามา อาร์เตต้า เลยเอาลำโพงมาตั้งตามจุดต่างๆของสนามซ้อม พร้อมกับเปิดเพลง You’ll Never Walk Alone แบบดังสนั่นในระหว่างการซ้อมไปด้วย เพื่อที่ผู้ร่วมทีมจะได้มีความใกล้ชิดเมื่อถึงวันที่ลงเตะจริงๆแต่ว่าในที่สุดนัดหมายดังที่กล่าวถึงมาแล้ว “ไอ้ปืนใหญ่” ก็แพ้ไปด้วยสกอร์ 0-4

Exit mobile version