เว็บดูบอลฟรี

ป็อกบา กลัวที่จะไม่ได้ลงเล่น บอลโลก! ตกลงใจ ไม่ผ่าตัด พัก 5อาทิตย์

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ ปอล ป็อกบา เลือกที่จะไม่รับ มีดหมอ สำหรับ รักษา อาการเดี้ยง ครั้งล่าสุด โดยแรก เริ่มถ้าเกิดเข้า ผ่าตัด เขาก็อาจจะจำต้อง หมดสิทธิ์ ลงในสนาม 4-5 เดือนอย่างยิ่งจริงๆ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คน มีชื่อเสียง จะไม่ทำการผ่าตัด เพื่อเย็บ แผลจากการ บาดเจ็บ บริเวณ หมอนรองกระดูก ตรงด้านนอก ของหัวเข่าข้างขวา นั่นนับได้ว่า เขาต้องพัก รักษาตัว 5 อาทิตย์ ตามการเปิดเผยของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

ปอล ป็อกบา

ดาวเตะชาว ประเทศฝรั่งเศส ได้รับบาด เจ็บตรงจุด ดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว ระหว่างไปร่วม เก็บตัวฝึก กับ กลุ่มในตอนปรี-ฤดูกาล ที่ประเทศอเมริกา โดยเขามีแนวทางรักษาไม่มากนัก โดยหนึ่งในนั้นเป็นการผ่าตัดที่หมาะกับนักฟุตบอลอายุมากรวมทั้งออกจะมีโอกาสสูงที่จะทำให้หายสนิท แต่ว่ามันจะมีผลให้จำต้องพักราว 4-5 เดือน ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นผลให้เขาอดลงเล่นศึก บอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีนี้ตามไปด้วย

ดังนี้ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เปิดเผยว่า ป็อกบา ได้ปรึกษากับ ทั้งทีมแพทย์ของ ยูเวนตุส แล้วก็กลุ่มชาติ ประเทศฝรั่งเศส ตลอดตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก่อนที่ทุกฝ่ายจะได้บทสรุปด้วยกันว่าจะไม่ใช้แนวทางผ่าตัด โดยโปรแกรม การดูแล และรักษา ของเขาต่อ จากนี้จะแบ่งเป็น 2 ส่วน เริ่มจากส่วนแรกที่จะฟื้นฟูสภาพ ร่างกายผ่านทางการบริหารร่างกาย ในโรงยิม และ ก็การบำบัดในสระว่ายน้ำ ในเวลาที่ส่วนลำดับที่สองจะเป็นการบริหารร่างกายในสนามฝึกเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนคืนสนามแบบเต็มกำลัง ซึ่งนี่จะมีผลให้เขาไม่ต้องพักนานเท่าไหร่ แต่ว่าก็ไม่อาจจะค้ำประกันได้ว่ามันจะมีผลให้เขาหายเป็นปลิดทิ้ง

Exit mobile version