เว็บดูบอลฟรี

“เสือใต้” พร้อมคว้าตัว!! มาตไตจ์ส เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกลุ่ม ยูเวนตุส

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค รุกหนัก หมายคว้า มาตไตจ์ส เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกลุ่ม ยูเวนตุส มาเสริม ความแข็งแกร่ง โดยยินดีทุ่มจ่ายเป็นสถิติสูงสุดของชมรม บาเยิร์น แชมป์ บุนเดสลีกา กลายเป็นข่าวสารหมายปองจอมบุกกลุ่มชาติฮอลแลนด์ซึ่งแสดงเจตจำนงรมณ์ว่าต้องการอำลากลุ่ม ม้าลาย ในซัมเมอร์นี้ แถมแสดง ทีท่าด้วยว่าพึงพอใจย้ายไปค้าหน้าแข้งกับถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า

ต่อเหตุการณ์ของพ่อค้าลำแข้งชาวกรุงกังหันลม มีการรายงานว่า ยูเวนตุส ไม่ต้องการขายอดีตกาลแผงหลัง อาแจ็กซ์ ในราคาที่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร (ราว 2,586 ล้านบาท)เนื่องมาจากตั้งค่าฉีกคำสัญญานักฟุตบอลเอาไว้ที่ 120 ล้านยูโร (ราว 4,434 ล้านบาท) รวมทั้งได้รับการทาบทามจากทั้ง บาเยิร์น , เชลซี และ แมนฯ ซิตี้

มาตไตจ์ส เดอ ลิกต์

อย่างไรก็แล้วแต่ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาเลี่ยนระบุเมื่อ 9 เดือนกรกฎาคมว่า บาเยิร์น ได้โอกาสจับตัวได้ เดอ ลิกต์ มากที่สุดด้วยเหตุว่าพวกเขาพร้อมทุ่มไม่อั้นเป็นเงิน 90 ล้านยูโร (ราว 3,325 ล้านบาท)โดยแบ่งเป็นค่าตัวนักเตะ 75 ล้านยูโร ตอนที่อีก 15 ล้านยูโรจะเป็นค่าแอดออนซึ่งจะทำให้ เดอ ลิกต์ เป็นนักฟุตบอลที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสมาคม ดังนี้ แชมป์ลีกเมืองไส้กรอกเสริมกองทัพในซัมเมอร์นี้ได้อย่างน่าสนใจด้วยการเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลใหม่เรียบร้อยแล้วสามรายประกอบไปด้วย ซาดิโอ มาเน่ , ไรอัน กราเฟนแบร์ก และ นุสซาอีร์ มาซราอุย

Exit mobile version