เว็บดูบอลฟรี

กาเบรียล เชซุส หัวหอก ป้ายแดง กับความฝัน อาร์เซน่อล!!

กาเบรียล เชซุส หัวหอก ป้ายแดงของ อาร์เซน่อล เจาะจง อยากได้ ซิวแชมป์ร่วม กับ กลุ่มให้ได้ครบทุกรายการ พร้อมพูดว่าบรรยากาศกับกลุ่มตอนนี้มันให้ความรู้ความเข้าใจสึกเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันเลย
กาเบรียล เชซุส แนวรุกคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ชมรมชั้นหนึ่งที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าตนอยากคว้าชัยชนะทุกรายการร่วมกับทีมให้ได้

หลังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตั้งแต่ปี 2017 และก็ได้แชมป์ร่วมกับกลุ่มหลายต่อหลายรายการ เชซุส ก็ตกลงใจย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล โดยมันจะมีผลให้เขาได้ร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ “ไอ้ปืนใหญ่” อีกรอบด้วย ภายหลังจาก อาร์เตต้า เคยเป็นผู้ช่วยกุนซือของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาก่อน

กาเบรียล เชซุส

เชซุส เปิดเผยว่า “ลำดับแรกเลยผมจำต้องทำการปรับตัวให้ได้ก่อน ผมจะต้องปรับตัวให้กับกลุ่ม, กับนักฟุตบอลคนอื่น, กับขั้นตอนการเล่นของพวกเขา แล้วก็วิถีของพวกเขาให้ได้ ถ้าผมทำแบบนั้นได้แล้วทุกสิ่งก็จะเกิดขึ้นโดยธรรมชาติเอง บอลมันก็เป็นอย่างนี้ล่ะ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนบอลมันก็แบบเดียวกันหมด”

“หลังจากนั้นผมก็อยากได้แชมป์บางอย่างในตอนสุดท้ายฤดูกาล ผมอยากได้แชมป์ ผมมีความรู้สึกแบบนั้นดังทุกคนของ อาร์เซน่อล นั่นเป็นทางเดียวที่ผมจะจารึกชื่อของตนเองให้อยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของชมรมที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ได้”

“นี่เป็นสมาพันธ์ใหญ่ที่มีโปรเจ็กต์อันยิ่งใหญ่ ตอนที่ เอดู (ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค) ชี้แจงให้ผมฟังว่าพวกเขาต้องการอะไรสำหรับอนาคตน่ะ ผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆที่จะมาร่วมงานกับ อาร์เซน่อล ด้วยเหตุว่าผมรักโปรเจ็กต์ของพวกเขา ผมอยากได้แชมป์ ผมอยากได้แชมป์มันทุกรายการเลย”

Exit mobile version